Chính sách đổi hàng (sản phẩm) của Mipow: quy định các lý do chấp nhận đổi hàng, yêu cầu cho sản phẩm được đổi và thời gian xử lý đổi trả cho khách hàng (trong 72h).

I. Lý do chấp nhận đổi hàng:

– Sản phẩm giao không đúng chủng loại, mẫu mã như đơn đặt hàng.

– Bị giao sai về số lượng, thiếu linh phụ kiện đi kèm so với đơn đặt hàng.

– Sản phẩm bị hỏng do lỗi nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.)

– Khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng.

Chú ý : Hàng đổi không áp cho dụng sản phẩm thanh lý

II. Điều kiện đổi hàng:

1. Yêu cầu cho sản phẩm đổi hàng

– Sản phẩm phải còn nguyên vẹn theo quy cách ban đầu, đầy đủ nhãn mác, tem (nếu có). Trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển)

– Sản phẩm phải còn đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành) và linh phụ kiện hoặc tặng phẩm đi kèm (nếu có)

– Sản phẩm không bị biến dạng, dơ bẩn hoặc các dấu hiệu khác chứng tỏ đã qua sử dụng.

– Khi có yêu cầu đổi hàng khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các số điện thoại 0902211654 đồng thời cung cấp đầy đủ các giấy tờ chứng minh khách hàng đã mua sản phẩm tại Mipow (hóa đơn bán hàng, phiếu bảo hành, biên nhận giao hàng, sao kê ngân hàng…) sản phẩm cần đổi trả và tặng phẩm đi kèm (nếu có)

2. Thời gian đổi hàng:

– Yêu cầu đổi trả hàng của quý khách phải được thông báo đến chúng tôi trong vòng 72h kể từ ngày nhận được sản phẩm. Thời gian xác nhận đổi trả hàng là lúc khách hàng cung cấp đầy đủ yêu cầu đổi trả và hóa đơn chứng từ hợp lệ chứng minh đã mua hàng tại Mipow.
– Chúng tôi sẽ đổi hàng ngay sau khi nhận được hàng đổi từ quý khách.

3. Chi phí đổi hàng:

– Đối với các sản phẩm do lỗi của nhà sản xuất hoặc lỗi do chúng tôi, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả trong vòng 72h.
– Trường hợp khách hàng muốn đổi sang sản phẩm có giá trị cao hơn, khách hàng cần thanh toán phần chênh lệch.
– Trường hợp khách hàng muốn đổi sang sản phẩm có giá trị thấp hơn, chúng tôi sẽ hoàn phần tiền chênh lệch lại cho quý khách.

III. Phương thức thanh toán phần chênh lệch:

1. Quý khách thanh toán tiền chênh khi đổi hàng:

– Thanh toán tiền mặt
– Thanh toán cà thẻ tại POS cửa hàng.
– Thanh toán chuyển khoản qua STK 8369666686 – Chủ TK: Nguyễn Việt Cường – Ngân hàng Techcombank

2. Chúng tôi hoàn tiền chênh cho quý khách:

– Hoàn tiền mặt tại cửa hàng chúng tôi.

– Hoàn tiền chuyển khoản tới tài khoản do quý khách cung cấp

3. Thời gian xử lý hoàn tiền chênh lệch:

– Chúng tôi sẽ hoàn tiền chênh lệch ngay sau khi đổi hàng cho quý khách.
– Quý khách cần thanh toán phần chênh lệch cho chúng tôi ngay sau khi được đổi hàng

Lưu ý: – Để đảm bảo quyền lợi của quý khách, trước khi nhận hàng quý khách vui lòng kiểm tra kỹ tình trạng hàng hóa và xác nhận bằng việc ký tên vào biên nhận giao hàng và thông báo ngay cho chúng tôi qua Hotline 0902211654 hoặc email info@mipow.vn.